Công ty bảo vệ Đất Việt cung cấp dịch vụ vệ sĩ uy tín chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sĩ : Đây là loại hình dịch vụ bảo vệ cao cấp bảo vệ an toàn cho khách hàng chống lại sự tấn công đe dọa của kẻ khác được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Dịch vụ vệ sĩ là bảo vệ an toàn con người cụ thể chống lại sự tấn công đe dọa của kẻ khác trong khoảng thời gian, địa điểm nhất định mà họ sinh sống, vui chơi giải trí, di chuyển.

Tư vấn, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng nhằm chống lại sự tấn công lôi kéo của kẻ khác.

Đối tượng chuyên sử dụng dịch vụ vệ sĩ:

Khách VIP, Thương gia, chính khách, nghệ sỹ, người nổi tiếng, học sinh, lãnh đạo các cơ quan ban ngành cấp cao, . . .

Các trường hợp tranh chấp dân sự, khởi kiện tại tòa hoặc bị đe dọa.

dich-vu-ve-si

Nhiệm vụ nhân viên vệ sĩ :

Ngăn chặn và phát hiện kịp thời các hành vi xâm phạm trái phép gây nguy hiểm đến tính mạng của khách hàng.

Đảm bảo an toàn cho khách hàng di chuyển hoặc thăm viếng các nơi cần đến.

Đảm bảo bí mật và riêng tư cho khách hàng.

Sau đây công ty dịch vụ bảo vệ Đất Việt xin trích dẫn những buồn vui của người vệ sĩ và thị trường dịch vụ vệ sĩ tại Việt Nam.

Cùng với việc xuất hiện lớp người giàu có tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng, dịch vụ vệ sĩ đang ráo riết chuẩn bị cho giai đoạn làm ăn mới. Dù vậy, các công ty bảo vệ vẫn không kịp đáp ứng vì nhu cầu bảo đảm an ninh tăng lên quá nhanh và đa dạng hóa nhu cầu thuê dịch vụ vệ sĩ . Nhu cầu thuê dịch vụ vệ sĩ ngày nay đòi hỏi người vệ sĩ đa nhiệm ngoài đảm bảo an ninh cho thân chủ của mình vừa kiêm luôn nhiệm vụ lái xe cho ông chủ.

dịch vụ vệ sĩ

 Hình ảnh vệ sĩ Đất Việt tập luyện võ thuật

Nghề bảo vệ chuyên nghiệp hay còn gọi là vệ sĩ được biết đến từ cuối năm 1995 và đang trở thành xu hướng của các gia đình giàu có muốn an toàn cho bản thân mình và con cái. Không chỉ những người giàu hay giới doanh nhân, ca sĩ ngôi sao có nhu cầu thuê vệ sĩ, mà tại TP HCM, cả những người có tiền một chút hoặc kế toán đi ngân hàng rút tiền cũng phải thuê dịch vụ vệ sĩ theo giờ.

Chị Thanh Mai, Kế toán trưởng ở một tổng công ty lớn ở TPHCM cho biết, mỗi lần đi rút tiền ngân hàng, chị phải đề nghị phòng hành chính thuê riêng một vệ sĩ đi cùng, chi phí đó công ty lo. “Mỗi lần rút tiền cả tỷ bạc để trả lương. Đi một mình rất nguy hiểm, nhất là thời gian qua rộ lên tình trạng cướp lộng hành xung quanh ngân hàng”, chị Mai giải thích.

Đầu năm ngoái, người bạn đồng nghiệp của chị đi rút tiền ngân hàng bằng taxi. Vừa mở cửa xe thì bị 2 người đàn ông chực sẵn giật ngay túi tiền hơn 500 triệu đồng. Trong lúc chờ công an đang điều tra thủ phạm thì bạn chị Mai phải lấy tiền túi để trả cho công ty thanh toán công nợ.

Mẹ anh Luận (TPHCM) hơn 70 tuổi, một lần đi ngân hàng để nộp vào tài khoản gần 100 triệu đồng. Bà cụ nhất định không chịu con cháu chở vì “chúng nó không rảnh”, đi taxi lại sợ tốn tiền nên thuê xe ôm. Xe ôm chở bà cụ đi một vòng thành phố rồi bỏ ở Nhà Bè sau khi nẫng hết túi tiền. Rút kinh nghiệm lần đó, cả gia đình họp mặt lại quyết định, mỗi lần bà ra khỏi nhà đều phải có một nhân viên của công ty dịch vụ vệ sĩ  đi kèm.

“Chúng tôi đặt hàng luôn với công ty dịch vụ vệ sĩ theo hợp đồng, mỗi tháng gần 1 triệu đồng cho tiện”, anh Luận cho biết. “Sử dụng dịch vụ vệ sĩ rất hiệu quả nên gia đình tôi đang dự tính sẽ thuê luôn để đưa đón các cháu đi học, bố mẹ yên tâm công tác”.

Hợp đồng cho thuê Dịch vụ vệ sĩ đang tăng

Sử dụng dịch vụ vệ sĩ gần như đang trở thành xu hướng tại các gia đình giàu có ở TPHCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ, Đồng Nai, Bình dương, Bà Rịa Vũng Tàu… Một nhân viên công ty dịch vụ vệ sĩ cho hay đơn đặt hàng của khách trong những ngày cuối năm tăng nhiều lần so với bình thường. Nắm bắt được nhu cầu này công ty đã tuyển một loạt vệ sĩ mới để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng.

Đại diện một công ty dịch vụ vệ sĩ khác thì nhẩm tính, số hợp đồng dịch vụ vệ sĩ tại công ty đã tăng 30% so với bình thường. Công ty đã tiến hành thi tuyển và đào tạo hơn 50 vệ sĩ chuyên bảo vệ cho các thân chủ, 150 nhân viên còn lại thì dành để phục vụ cho các công ty có nhu cầu thuê dich vu bao ve. “Dù chuẩn bị sớm như vậy song chúng tôi luôn rơi vào tình trạng thiếu nhân viên vệ sĩ vì nhu cầu quá cao. Bình thường với những hợp đồng dài hạn bố trí rất dễ, nhưng đơn hàng ngắn hạn hiện nay khá nhiều nên, chúng tôi thường bị động trong điều động người trực chiến”, đại diện này nói.

Giám đốc dịch vụ vệ sĩ cho hay, kể từ khi danh sách những người giàu nhất VN lần đầu tiên được công bố, ông đã nhận được nhiều lời đề nghị thuê vệ sĩ của công ty bảo vệ cho con em họ. Số hợp đồng mà công ty nhận được tăng khoảng 20% so với những tháng trước. Công ty đang tiến hành phân loại đối tượng khách hàng để bố trí vệ sĩ cho phù hợp. Chi phí được căn cứ theo độ tuổi và thân thế sự nghiệp của thân chủ, mức trung bình vào khoảng 5-10 triệu đồng/tháng.

Một số Công ty dịch vụ vệ sĩ nhận định dịch vụ này sẽ rất phát triển trong tương lai bởi lẽ thu nhập của các gia đình ngày một cao, con em lại ít nên cần có người tin cậy đưa đón đi học hằng ngày. Các công sở hoặc gia đình thường xuyên đi vắng có thể sử dụng hệ thống thiết bị bảo vệ tự động. Hệ thống này sẽ báo về trung tâm điều hành của Công ty dịch vụ vệ sĩ khi có sự cố, và đội phản ứng nhanh sẽ có mặt tại hiện trường chỉ sau ít phút.

Bằng 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ chúng tôi khuyên các gia đình không nên sốt ruột mà vội đi tìm vệ sĩ, bởi lẽ một đứa trẻ đang trong độ tuổi lớn sẽ không bao giờ chấp nhận việc có một người lúc nào cũng kè kè bên cạnh, giám sát mọi hoạt động. “Khi cuộc sống của những đứa trẻ bị đảo lộn, chúng sẽ không thể tự tin, thậm chí trở thành bất mãn đối với cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy, vệ sĩ công ty chúng tôi được cử để bảo vệ cho thân chủ thường hoạt động bí mật và được cài cắm rất tinh vi trong các gia đình”

Tiêu chuẩn vệ sĩ

Để trở thành một vệ sĩ thực thụ, các nam thanh niên phải đạt tiêu chuẩn cao trên 1,68 m, cân nặng trên 57 kg, nữ từ 1,58 m, cân nặng 50 kg trở lên, có sức khỏe tốt, dẻo dai, nhanh nhẹn, tư cách tốt, lý lịch trong sạch. Tất cả vệ sĩ khi được đào tạo đều thống nhất nguyên tắc được ghi trong giáo trình: “Sự an toàn của thân chủ là thước đo năng lực làm việc của nhân viên và thành công của doanh nghiệp”.

Đại diện Công ty dịch vụ vệ sĩ cho biết người vệ sĩ phải luôn có được cái đầu mát và coi sự an toàn của thân chủ là trên hết. Các nhân viên phải chấp nhận công việc thường xuyên vắng nhà và khi thân chủ nghỉ ngơi thì là lúc bắt buộc họ phải tỉnh táo. Ông cho hay, dù không rầm rộ như các lĩnh vực khác nhưng các doanh nghiệp cung cấp dich vu ve si cũng có doanh thu không dưới 2 tỷ đồng/tháng.

Một đội trưởng Công ty dịch vụ vệ sĩ cũng khẳng định, các nhân viên bảo vệ phải 2 tháng một lần trải qua các khóa huấn luyện về nghiệp vụ, thể lực, võ thuật… để nâng cao khả năng nghề nghiệp.

Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Đất Việt

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận