Nhung cong ty bao ve | 2 bé gái chết ngộp vì xe SH cháy trong nhà

Đi làm sớm, vợ chồng người bán thịt heo khóa cửa để 2 con gái ngủ nhưng không ngờ căn nhà phát hoả khiến các bé tử vong – cong ty bao ve.

cong ty bao ve

Rạng sáng ngày 17/9, đám cháy bùng phát tại căn nhà 15/12 đường số 7, khu phố 1 phường Thạnh Mỹ Lợi (Q.2). Hàng xóm gần ngôi nhà này đã phá cửa sổ bên hông vào cứu người nhưng 2 bé gái đã bất tỉnh trong phòng ngủ ở tầng 1.

cong ty bao ve

Sau khi dập tắt đám cháy trong nhà bị ám khói đen và nhiều vật dụng bị cháy lan

Khi phát hiện ngọn lửa bốc lên Công an địa phương và người dân đã hỗ trợ, dập tắt được đám cháy. Toàn bộ tầng trệt căn nhà ám đầy khói đen, chiếc xe máy và một vài vật dụng nhỏ bị cháy. Hai bé gái là Nguyễn Thị Kim Huyển (14 tuổi, học sinh lớp 9 trường Trương Định Của) và Nguyễn Thị Thanh Hương (10 tuổi, lớp 5 trường Nguyễn văn Trỗi) được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do ngộp khói.

Hàng xóm tham gia hỗ trợ dập lửa cho biết, gần 4h anh nghe tiếng tri hô thì ra xem. Phát hiện lửa bùng cháy dưới tầng trệt, anh gọi điện báo tin cho chủ nhà là vợ chồng ông Nguyễn Văn Y (44 tuổi), đề nghị đập cửa để cứu các bé gái. Sau đó mọi người hò nhau phá cửa sổ bên hông để vào trong. “Tôi chạy ngay lên phòng ngủ trên lầu thì 2 bé đã bất tỉnh, người ám đầy khói”, anh Tường kể. (cong ty bao ve)

cong ty bao ve

Chiếc xe SH ở tầng một bị cháy còn trơ khung sắt

Chiếc xe SH ở nhà dưới bị cháy chỉ còn trơ khung sắt. Biết tin 2 con đã tử vong, người cha đứng chết trân. “Như mọi ngày, khoảng 3h vợ chồng tôi khóa trái cửa đi bỏ mối thịt heo tại chợ Bình Khánh (quận 2). Trước khi đi tôi có ngửi thấy mùi khét nhưng không chú tâm lắm, không ngờ lại ra nông nỗi này”, ông Y khóc nghẹn đầy đau khổ.

“Thật tội nghiệp mấy đứa nhỏ”, nhiều người dân có mặt hỗ trợ chữa cháy bày tỏ tiếc thương. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến căn nhà phát hoả có thể là do chập điện từ chiếc xe SH.

Nguồn VNExpress.net

Tags: Cong ty bao ve, nhung cong ty bao ve, cong ty bao ve uy tin, cong ty bao ve chuyen nghiep, cong ty bao ve chat luong cao, nhung cong ty bao ve uy tin, bao ve uy tin, bao ve chuyen nghiep, danh ba cong ty bao ve, cong ty bao ve uy tin o thu duc, cong ty bao ve o thu duc, bao ve o thu duc, bao gia dich vu bao ve, bao ve uy tin o thu duc, bao ve chuyen nghiep o thu duc

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận