Nhung cong ty bao ve | Giả ‘người của Bộ Công an’ dọa cảnh sát giao thông

Xuất hiện trong bộ cảnh phục có quân hàm trung uý, Lộc tự xưng là “người của Bộ Công an” và đòi kiểm tra quy trình xử lý của các cảnh sát giao thông. Nhung cong ty bao ve

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ Lý Văn Lộc (28 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra việc người này giả cán bộ Bộ Công an rồi hoạch họe CSGT.

Nhung cong ty bao ve

Theo thông tin cung cấp, chiều 11/9, tổ tuần tra CSGT đội Hàng Xanh làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) thì Lộc, trong bộ trang phục cảnh sát với quân hàm trung úy, chạy xe máy đến. Người này xưng là cán bộ công tác tại Phòng 2, Cục C70, Tổng Cục VII (Bộ Công an) và đòi kiểm tra quy trình xử lý của lực lượng CSGT này.

Anh Lộc mạo danh “trung úy” cho hay đang làm nhiệm vụ quay phim, kiểm tra công tác của CSGT và cho biết đã phát hiện tổ công tác “sai quy định khi để bảng tên, số hiệu bị che khuất”. Lộc không trình bất cứ giấy tờ nào chứng minh “là người của C70” và còn lớn tiếng với các CSGT. Phát hiện nhiều dấu hiệu bất minh, tổ công tác đã mời Lộc về công an phường Hiệp Bình Phước. (Nhung cong ty bao ve)

Tại đây, lời nói của Lộc bắt đầu mâu thuẫn hơn, lúc thì Lộc bảo ở đơn vị này, lúc lại công tác ở “cục” khác và cho nhiều số điện thoại cơ quan ảo. Ngay cả cha của Lộc cũng tìm đến phường và khẳng định “con tôi là công an”. Tuy nhiên, công an phường xác định Lộc không phải là người trong ngành nên bàn giao lại cho công an quận Thủ Đức điều tra.

Lúc này Lộc mới thừa nhận không phải là công an. Bộ cảnh phục có được là do ngày trước từng đi nghĩa vụ trong ngành, còn quân hàm trung úy “đi xin của bạn”. Anh ta nói dối gia đình đã được tuyển vào ngành và đang làm việc tại Tổng Cục 7 nên cha mẹ tưởng thật.

Cơ quan điều tra đang làm rõ động cơ của người này. (Nhung cong ty bao ve)

Theo VNExpress.net

Tags: Cong ty bao ve, nhung cong ty bao ve, cong ty bao ve uy tin, cong ty bao ve chuyen nghiep, cong ty bao ve chat luong cao, nhung cong ty bao ve uy tin, bao ve uy tin, bao ve chuyen nghiep, danh ba cong ty bao ve, cong ty bao ve uy tin o thu duc, cong ty bao ve o thu duc, bao ve o thu duc, bao gia dich vu bao ve, bao ve uy tin o thu duc, bao ve chuyen nghiep o thu duc, những công ty bảo vệ, công ty bảo vệ uy tín, công ty bảo vệ chuyên nghiệp, công ty bảo vệ chất lượng cao, những công ty bảo vệ uy tín, bảo vệ uy tín, bảo vệ chuyên nghiệp, danh bạ công ty bảo vệ, công ty bảo vệ uy tín ở thủ đức, công ty bảo vệ ở thủ đức, bảo vệ ở thủ đức, báo giá dịch vụ bảo vệ, bảo vệ uy tín ở thủ đức, bảo vệ chuyên nghiệp ở thủ đức

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận