Dịch vụ bảo vệ nhà máy trọn gói tại huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thành lập năm 2003 cho đến hiện tại Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Việt đã xây dựng được một hệ thống các chi nhánh và khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đa dạng các ngành nghề nhưng trong đó số lượng nhân viên lĩnh vực dịch vụ bảo vệ nhà máy chiếm nhiều hơn các lĩnh vực khác.

Đối với những nhà máy có quy mô lớn, khuôn viên rộng thì lượng nhân sự dịch vụ bảo vệ nhà máy trọn gói phân chia ra có thể đến 40-50 người.

Ví dụ vài vị trí cơ bản của các nhà máy phải bố trí như:

  • Vị trí dịch vụ bảo vệ cổng chính: Đối với nhà máy vừa và nhỏ thì vị trí này chỉ cần 01 vị trí trực 24/24/7 kiêm nhiệm tất cả các công việc của vị trí cổng nhà máy. Nhưng nếu mô hình nhà máy hoạt động sản xuất số lượng công nhân nhiều thì số vị trí phải gấp đôi để đảm nhiệm thêm phần kiểm soát công nhân, hỗ trợ ghi chép sổ sách và kiểm soát khách ra vào, vv… Bên cạnh đó còn phải có vị trí dịch vụ bảo vệ cổng phụ hoặc cổng sau nhà máy để giảm tải lượng xuất nhập hàng vào nhà máy tại cổng chính.

 

Nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy trọn gói đang làm nhiệm vụ tại Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Vị trí dịch vụ bảo vệ tuần tra: Nhiệm vụ tuần tra xung quanh nhà máy chống đột nhập đảm bảo an toàn tài sản bên trong nhà máy. Vị trí này quan trọng không kém vị trí bảo vệ cổng chính. Trừ trường hợp quy mô nhà máy nhỏ, tường xây cao tách biệt, không có lối đi nội bộ mới tiết giảm vị trí tuần tra này mà thay vào đó là vị trí Cổng chính kiêm nhiệm.
Nhân viên dịch vụ bảo vệ tuần tra xung quanh nhà máy chống đột nhập
  • Vị trí bảo vệ xuất nhập hàng: Nhiệm vụ nhân viên dịch vụ bảo vệ xuất nhập hàng sẽ kiểm tra, kiểm soát tất cả lượng hàng hóa nhập vào và xuất ra dựa theo hóa đơn chứng từ và theo quy cách sản phẩm của mỗi nhà máy sản xuất quy định.
  • Tùy theo quy mô nhà máy mà sẽ xuất hiện các vị trí bên trong nhà máy như: Vị trí dịch vụ bảo vệ cửa xưởng, vị trí bảo vệ kho hàng, vị trí bảo vệ kho nguyên vật liệu, vị trí bảo vệ kho thành phẩm, vị trí bảo vệ khu vực nhà ăn, vị trí bảo vệ khu vực nhà xe, vị trí bảo vệ các góc phía sau nhà máy, đối với nhà máy may thì có vị trí kiểm soát nhân viên ở cửa xưởng, vị trí bảo vệ khu vực chuyên gia của nhà máy,vv….

Đến với công ty bảo vệ Đất Việt, Quý khách hàng sẽ được các chuyên gia của công ty xây dựng các phương án, kế hoạch bảo vệ đến từng chi tiết, thích ứng với đặc điểm và nhu cầu bảo vệ. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín để thực hiện nhiệm vụ một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ để nhận tư vấn báo giá dịch vụ bảo vệ nhà máy trọn gói tại huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

TRỤ SỞ CHÍNH: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VIỆT

38 Đường Số 10, Khu Phố.2, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM.

Tel: (84 – 28) 628.33.033 –  628.33.034

Hotline/zalo: 090.88.99.278

Email: datviet.hcm@datviet.vn

Website: https://congtybaovedatviet.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận