Những lý do nên thuê công ty bảo vệ chuyên nghiệp thay cho cá nhân

Khách hàng luôn băn khoăn giữa thuê cá nhân bảo vệ và công ty bảo vệ chuyên nghiệp vì lý do giá thành. Đó là một quan điểm sai lầm, vì sao?

Để thuê nhân viên của một công ty bảo vệ chuyên nghiệp làm việc 24/24h đòi hỏi khách hàng phải bỏ ra khoản tiền cao hơn từ 15 – 40% so với thuê cá nhân làm bảo vệ ở bên ngoài. Sự chênh lệch về chi phí này khiến phần lớn khách hàng luôn đắn đo lựa chọn thuê công ty cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp hay cá nhân bảo vệ, và một khi bạn quyết định chọn lựa thuê cá nhân bảo vệ đồng nghĩa với chi phí giảm nhưng cũng chứa đựng nhiều rủi ro.

Sau đây là một số lý do mà nên thuê công ty bảo vệ thay cho cá nhân bảo vệ

Sự chuyên nghiệp

Nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp đều được trải qua các khóa huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ. Họ được đào tạo chuyên nghiệp về tác phong, kỹ năng bảo vệ chuyên nghiệp và cả khả năng giao tiếp. Do đó, chắc chắc chất lượng công việc mà họ đảm nhận sẽ cao hơn những cá nhân đơn lẻ, chưa qua đào tạo bài bản.

Sự chuyên nghiệp ở đây còn thể hiện rõ khi có những sự cố phát sinh: Khi có phát sinh sự cố nếu doanh nghiệp thuê công ty dịch vụ bảo vệ, vô hình chung sẽ chuyển vấn đề cần giải quyết sang cho công ty bảo vệ đó họ có trách nhiệm xử lý và báo cáo lại tình hình. Chủ quản sẽ tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình mà không phải bị vướng bận.

Mức độ an toàn cao

Hãy cùng đặt giả thiết vào một buổi sáng sớm thức dậy và biết tin nhân viên bảo vệ mình tuyển vào đã biến mất cùng với một số lượng lớn tài sản, bạn sẽ làm gì đây? Báo cho cơ quan chức năng, phải tiến hành hàng loạt các thủ tục với cơ quan chức năng đó mà chưa biết khi nào số tài sản đó trở về với chủ. Vậy thì việc lựa chọn công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn về khối tài sản của mình, các công ty bảo vệ sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ nhân viên hơn, và khi có bất kỳ sự cố nào liên quan đến nhân viên đó, công ty đó cũng là người đứng ra chịu trách nhiệm với bạn.

Xét về tổng quan lại tiết kiệm chi phí hơn

Theo luật lao động quy định, khi bạn sử dụng người lao động, bạn không chỉ phải chi trả lương mà đồng thời phải đảm bảo đóng đầy đủ bảo hiểm như BHXH, BHYT… chế độ phúc lợi thưởng ngày lễ, tết và nhiều chi phí quản lý có liên quan khác. Để tiết kiệm đáng kể những chi phí này, nhiều người đã lựa chọn thuê dịch vụ bảo vệ mà không phải lo trang trải các yếu tố trên.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ

  • Với mức chi phí dịch vụ bảo vệ hợp lý được thỏa thuận hàng tháng thì khách hàng không phải quan tâm đến các vấn đề sau:

– Các chi phí cho việc  quản lý, giám sát bảo vệ

– Các chi phí huấn luyện, đào tạo chuyên môn cho nhân viên bảo vệ

– Các chi phí trực tiếp hay gián tiếp cho công việc bảo vệ nội bộ

– Chi phí cho đồng phục và các trang thiết bị an ninh, các công cụ hỗ trợ cho nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, các chi phí văn phòng phẩm

– Các chi phí về bảo hiểm (BHYT, BHXH…), phúc lợi (thưởng lễ, tết) cho nhân viên bảo vệ

– Các chi phí đền bù tổn thất do nhân viên bảo vệ gây ra

– Chi phí về tai nạn lao động trong khi thực hiện công việc bảo vệ của nhân viên bảo vệ

  • Khách hàng luôn được cung cấp chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và các trang thiết bị an ninh hiện đại nhất.
  • Công tác bảo vệ luôn được đảm bảo trong suốt thời gian yêu cầu hợp đồng. Khách hàng không phải tốn chi phí phát sinh trong tình huống nhân viên bảo vệ nghỉ phép, ốm đau hay nghỉ đột xuất mà không có người thay thế kịp thời.
  • Công ty bảo vệ sẽ thật nghiêm túc và triệt để về các vấn đề về bảo mật công nghệ và bí mật riêng tư của khách hàng thuê dịch vụ.
  • Được tư vấn và hướng dẫn an ninh miễn phí trong quá trình hợp tác cùng công ty bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để đầu tư cho việc phát triển kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Với những lý do trên, chắc hẳn khách đã đưa ra được sự lựa chọn của mình giữa việc thuê công ty bảo  chuyên nghiệp và cá nhân bảo vệ. Một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự yên tâm, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận