Cong ty bao ve uy tin |Những ý kiến trong vụ đề xuất nộp phạt cho CSGT

(Cong ty bao ve uy tin) Đề xuất nộp phạt thẳng cho CSGT vừa được Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt – Bộ Công an gỡ xuống để chỉnh sửa và bổ sung cho hoàn chỉnh.

Dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định 171/2013 về xử phạt giao thông, trong đó có nội dung cho phép nộp phạt trực tiếp cho CSGT đăng tải trên trang website Cục CSGT đường bộ, đường sắt – Bộ Công an để lấy ý kiến đã bất ngờ bị gỡ xuống.

Cong ty bao ve uy tin

Ảnh minh họa: Cong ty bao ve uy tin

Trước đây Bộ Công an từng cho phép cảnh sát giao thông được viết biên lai xử phạt trực tiếp người vi phạm giao thông, sau đó vì phát sinh tiêu cực nên việc này bị dừng lại.

Trao đổi về vấn đề này, thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, (Cục trưởng Cục CSGT Đường bộ – Đường sắt) cho biết, thông tin dự thảo được đăng lên nhằm lấy ý kiến rộng rãi của Bộ ngành và người dân. Rất nhiều ý kiến đã được gửi đến, trong đó không ít ý kiến một chiều, không mang tính xây dựng.

“Vì vậy, việc lấy ý kiến đến nay là quá đủ rồi, chúng ta không nên bàn nhiều, việc gỡ khỏi website là để chỉnh sửa bổ sung cho hoàn chỉnh, nhưng không có nghĩa gỡ là bỏ, chúng tôi sẽ tiếp tục đề xuất Bộ Công an để thực hiện”.

Nguồn VNE

Để xem báo giá dịch vụ bảo vệ vui lòng liên hệ: 

Công ty dch v bo v Đất Vit tại TPHCM

38 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel : (08) 62833033 – Fax : (08) 62833035

Hotline : 090.88.99.278

Email: info@datviet.vn – datviet.hcm@datviet.vn

Website: www.datviet.vn  – www.congtybaovedatviet.comwww.baovedatviet.vn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận