Phụ xe bị bảo vệ bến xe đánh chấn thương não | dịch vụ bảo vệ bến xe

Thừa nhận đã lớn tiếng với dịch vụ bảo vệ bến xe Trung tâm Đà Nẵng, phụ xe Trần Văn Hòa khẳng định mình đã làm đúng thủ tục khi vào bến nhưng vẫn bị dịch vụ bảo vệ bến xe gây khó dễ dẫn đến xô xát, chấn thương não.

dịch vụ bảo vệ bến xe

Sáng 7/8, bệnh nhân Trần Văn Hòa, phụ xe của nhà xe Hồng Hải (Gia Lai) tiếp tục được người thân đưa vào BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng nhập viện lần 2 trong tình trạng đau đầu, đau cổ, chóng mặt, cháy máu miệng, chẩn đoán chấn động não.

Trước đó tối 6/8, anh Hòa nhập viện Hoàn Mỹ trong tình trạng rách môi, áo bê bết máu. Các bác sĩ tiến hành chụp CT, khâu vết thương… Đến 22h 30, bệnh nhân được xuất viện và về một nhà trọ ở phường Hòa Minh ngủ lại. Sáng nay, lái xe của nhà xe Hồng Hải đến phòng trọ của anh Hòa thì phát hiện anh này ngất xỉu, hôn mê nên đưa đi cấp cứu.

dịch vụ bảo vệ bến xe

Phụ xe Hòa nhập viện Hoàn Mỹ trong tình trạng rách môi, áo bê bết máu

Theo trình bày của ông Đông Quốc Dũng (54 tuổi, trú Đà Nẵng), Phó giám đốc Cty TNHH Vận tải Hồng Hải, nhà xe này được phép chạy tuyến cố định Gia Lai – Đà Nẵng. Cụ thể 20h 5 phút ngày 6/8,  phụ xe Hòa cùng xe vào bến xe  Trung tâm TP.Đà Nẵng để chuẩn bị đón khách.

“Lúc này xe đã đăng tài xong và dán bảng đăng tài ở tấm kính trước nhưng bảo vệ của bến xe Đà Nẵng yêu cầu nhà xe phải gỡ bản đăng tài trên, trực tiếp vào trình với phòng dịch vụ bảo vệ  thì mới cho xe vào trong khi quy định chỉ cần dán đăng tài trên xe là được vào. Anh Hòa gỡ bản đăng tài rồi chạy đến đập xuống bàn bảo vệ, lớn tiếng đôi co mày xem đi, đã đủ điều kiện chưa?”, ông Dũng kể.

Hai bên xảy ra xô xát cãi vả. Bảo vệ Minh gọi thêm đồng nghiệp vào khống chế, khóa tay chân anh Hòa. “Nghe anh em báo, tôi chạy về thì thấy, Hòa đang bị nhiều bảo vệ không chế. Một số người đánh vào mặt, bụng anh Hòa”, ông Dũng khẳng định và cho biết khi công an có mặt, bảo vệ bến xe vẫn tiếp tục đánh anh Hòa.

Chiều 7/8, ông Lê Viết Hoàng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải và quản lý bến xe Đà Nẵng, cho biết đã yêu cầu bảo vệ Võ Minh, người đầu tiên xô xát với phụ xe Hòa làm bản tường trình gửi cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc. Ông Hoàng cũng thừa nhận quá trình làm nhiệm vụ, bảo vệ Minh đã tự vệ và vô tình để cùi trỏ va vào mặt anh Hòa dẫn đến thương tích.

“Thời điểm xảy ra sự việc, xe khách không có bảng tài. Bảo vệ Minh yêu cầu nhà xe phải có bảng tài mới cho qua gác chắn. Phụ xe Hòa chạy vào phòng điều độ lấy bảng tài và đã có hành vi quậy phá. Khi anh này chạy ra, bảo vệ yêu cầu trình giấy đăng tài xem có chính xác ngày tháng không thì anh Hòa lao đến túm cổ áo bảo vệ Minh đòi đánh”, ông Hoàng cho biết thêm.

Ông Trần Văn Đức, Trưởng ban dịch vụ bảo vệ bến xe  Đà Nẵng, cho rằng hành vi của phụ xe Hòa là chống người thi hành công vụ. Sau khi xảy ra vụ việc, nhà xe còn ngang nhiên đậu xe chắn ngang cổng ra vào và đòi bảo vệ xin lỗi gây mất trật tự giao thông. “Khi có kết luận từ phía công an, chúng tôi sẽ làm việc cụ thể với nhà xe này”, ông Đức nói.

Theo lãnh đạo bến xe này, hiện tuyến Đà Nẵng – Gia Lai đang có hai nhà xe cùng hoạt động, dẫn đến tình trạng tranh giành khách. Quản lý bến xe đã nhiều lần gọi nhà xe lên làm việc để chấn chỉnh. Riêng phụ xe Hòa có thái độ lộng hành, hay văng tục với nhiều người ở bến xe.

Theo dichvubaove.asia

Tags: dịch vụ bảo vệ bến xedịch vụ bảo vệ, dịch vụ bảo vệ uy tín, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, dịch vụ bảo vệ ngân hàng, dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, dịch vụ bảo vệ tòa nhà, dịch vụ bảo vệ chung cư, dịch vụ bảo vệ nhà riêng

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận