Xe khách bốc cháy trên đèo Cù Mông | Công ty bảo vệ chuyên nghiệp

(Công ty bảo vệ) Xe khách biển số 60B-013.80 chở 45 công nhân về quê ăn tết theo hợp đồng với Công ty TEXHONG ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch (Đồng Nai) khi xe đến đèo Cù Mông thuộc phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn (Bình Định) thì bốc cháy.

Công ty bảo vệ

Công ty bảo vệ uy tín – Xe khách chở công nhân về quê ăn Tết bốc cháy trên đèo

Lúc 11 giờ 30 phút ngày 26.1 xe bắt đầu khởi hành khi đến đèo Cù Mông thuộc thành phố Quy Nhơn (Bình Định) thì đột nhiên bốc cháy. Khi phát hiện sự việc toàn bộ hành khách cùng tài xế, phụ xe đã kịp thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa bùng to.

Theo thông tin cung cấp xe khách này do anh Vũ Quang Chung (34 tuổi, ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển.

Nhận được thông báo khẩn cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định đã điều 3 xe chữa cháy đến nhưng khi đám cháy được dập tắt thì chiếc xe đã cháy gần như hoàn toàn.

Hầu hết hành lý – phần lớn là quần áo, quà tết – của công nhân đã bị thiêu hủy.

(Công ty bảo vệ) Công an phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn (Bình Định) đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, đưa các hành khách về trụ sở UBND phường Bùi Thị Xuân hỗ trợ cơm nước, trong thời gian chờ Công ty TEXHONG và chủ xe điều phương tiện khác đến tiếp tục cuộc hành trình.

Trước sự việc bất khả khán trên đại diện Công ty TEXHONG cho biết sẽ hỗ trợ số công nhân nói trên mỗi người 2 triệu đồng

Đất Việt | Theo Thanh Niên Online

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận