Bar, vũ trường ở phố Tây Bùi Viện ngày đầu trở lại

Sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19, từ 18 giờ ngày 7.9, các quán bar, vũ trường… ở TPHCM đã được phép mở cửa hoạt động trở lại.

Theo dịch vụ bảo vệ an ninh khu vực cập nhật, Tp.HCM có thông báo cấm tụ tập quá 30 người ở nơi công cộng, đóng cửa quán bar, vũ trường để phòng chống COVID-19 kể từ 0h ngày 31.7.

Sau Tp.HCM thì ngày 7.9, UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản về việc hoạt động trở lại một số loại hình dịch vụ trên địa bàn tỉnh trong điều kiện tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Các loại hình dịch vụ vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 8.9.

Theo dịch vụ bảo vệ tại Tp.HCM cho biết thì ngoài các loại hình dịch vụ hoạt động trở lại theo công văn thì còn có các mô hình như nhà hàng, quán ăn, cà phê cũng được tuyên truyền phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định (thường xuyên vệ sinh khử khuẩn bề mặt, cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn…).

Đội ngũ thực thi công tác này hầu như là đội ngũ dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở cổng chính mỗi cơ sở phụ trách. Ngoài công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản tại mục tiêu thì kể từ khi dịch bệnh xuất hiện thì công tác phòng chống dịch cũng quan trọng không kém. Theo anh Vương _ Trưởng phòng nghiệp vụ của Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Việt cho hay, hiện tại tất cả các mục tiêu Đất Việt đang hợp tác đều thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt và yêu cầu rửa tay sát khuẩn đối với mỗi một ai ra vào mục tiêu.

Những nhiệm vụ tăng thêm cho nhân viên bảo vệ an ninh tài sản mùa dịch

 

 

Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND các huyện, thành phố và các ngành chức năng liên quan thường xuyên giám sát, tăng cường kiểm tra phát hiện kịp thời, cương quyết xử lý việc lợi dụng hoạt động trong điều kiện không đảm bảo quy định phòng, chống dịch bệnh để biến tướng, có hành vi lệch lạc vi phạm pháp luật và tăng nguy cơ tiềm ẩn lây lan dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và cộng đồng.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận